Giới thiệu

44736_424181379229_3297730_n[1]Mình là Hiển Nguyễn, một người đi theo Giêsu. Mình thích tìm hiểu Giêsu bởi ở con người Giêsu mình tìm thấy tầm nhìn và ước mơ,  hy vọng và tha thứ và vô số những điều thú vị khiến đầu óc và tình cảm mình choáng ngợp.

Mình nghĩ rằng sự hiểu biết đúng về con người Giêsu là chìa khóa cho mọi vấn đề của bạn và mình, của thế hệ và dân tộc, và của cả thế giới.

Vì sự ưa thích cá nhân và nhận thấy sự quan trọng của Giêsu như vậy nên mình lập blog này. Việc xây dựng blog trước tiên giúp chính mình tốt hơn, những bạn tình nguyện viên giúp mình tốt hơn và sau đó là chia sẻ với người bạn chiếu cố ghé thăm blog nhỏ bé này.

Mình cũng là một người tìm hiểu về Bụt pháp và đã quy y.Và xin nói luôn là Giêsu không hề có mâu thuẫn gì với Bụt hay bất kỳ tôn giáo hay lãnh tụ tôn giáo nào nếu như ta có mắt để nhìn vượt quá cái nhãn hiệu. Một con người có thể mặc nhiều cái áo khác nhau, đơn giản vậy thôi.

Giê-su là một nhân vật thú vị và mặc dù đã có nhiều lời dạy sai và hiểu lầm về về Giê-su , thông điệp và con người của Giê-su vẫn sáng và và có liên hệ trực tiếp cho những vấn đề của cuộc sống ngày hôm nay của bạn, của tôi và cả thế giới.  Sự chính xác của Kinh Thánh và sự tin cậy ở Giê-su đã được thời gian thử nghiệm cả 2000 năm nay.  Giê-su như một con người là hiện thân sống động của tất cả những gì tốt đẹp nhất như những lời dạy của Phật Thích Ca, là lý tưởng hướng tới của chủ nghĩa Cộng sản hay nền đạo đức vô thần theo cách hiểu nhân văn. Nếu đi theo và tìm hiểu về Giê-su sẽ thấy Giê-su vượt lên trên nhận thức mà ta đã có thể có về Giê-su. Giê-su thực tế vượt lên trên tất cả.

Những gì được chia sẻ ở đây dựa trên hiểu biết tốt nhất của người viết ở thời điểm viết và có thể có sai sót hay không đầy đủ. Và mình cần ân huệ, Một ơn huệ bạn có thể dành cho tác giả là kiểm tra tất cả những gì được viết ra chứ đừng vội vã tin ngay hay không tin ngay.

Nếu bạn muốn đóng góp cho blog, hãy vào mục đăng ký tình nguyện viên.

Chúc bạn một ngày vui, 🙂

Hiển.

hnguyenm at gmail dot com
facebook.com/hnguyenm

Bình luận về bài viết này

Bình luận về bài viết này